Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Dự án Bến Cát Center Point

Dự án Bến Cát Center Point

Tên dự án: Khu đô thị thương mại dịch vụ Bến Cát Center Point.
Vị trí: Khu đô thị Mỹ Phước 4- huyện Bến Cát - Bình Dương.
Chủ Đầu tư: Tập đoàn Becamex.
Đơn vị phân phối: Công ty địa ốc Kim Oanh.
Pháp lý: Sổ đỏ, cấp chỉ sau 3 tháng
Liên Hệ: Hoàng Chí Công - Phòng kinh doanh chủ đầu tư
0948092002 - 0969280279
Với quy mô lên tới 55ha, hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ 25-35m với 1200 nền nhà phố thương mại diện tích từ 100-300m2, Bến Cát Center Point thực sự là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông minh.
Bến Cát Center Point tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, trung tâm của các công trình quan trọng, khu công nghiệp, khu du lịch, trường học, và là trung tâm của thành phố mới Bình Dương.
Bên cạnh đó, Bến Cát Center Point còn có mạng lưới liên kết vùng vô cùng thuận tiện, thông qua đường vành đai 4 có thể đi Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu. Khi cầu Thới An và quốc lộ 13 trên cao được triển khai sẽ giúp việc di chuyển từ Bến Cát Center Point đến các tỉnh lân cận dễ dàng hơn rất nhiều.
Nằm ngay khu dân cư hiện hữu, Bến Cát Center Point hội đủ những tiện ích vượt trội: Cơ quan hành chính, ngân hàng, chợ, trung tâm thương mại, thư giãn, khu du lịch...
Hơn thế, Bến Cát Center Point thừ hưởng một không gian lý tưởng cho việc học hành và thừa hưởng một môi trường giáo dục hiện đại: đại học Thủ Dầu Một, đại học Việt Đức, đại học quốc tế Miền Đông với cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế.
Các khu sinh thái, an sinh xã hội như: bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đã và đang hình thành, mang lại cho quý khách nơi đây sự chăm sóc tốt nhất về mặt sức khỏe.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về mặt cơ sở hạ tầng, dân cư và tốc độ đô thị hóa nhanh, sự phát triển nhanh của các khu công nghiệp của Bình Dương sẽ thu hút một lượng lớn lao động ngoại tỉnh và dân nhập cư, mang lại cho Bình Dương nơi đây cơ hội phát triển mạnh mẽ, mang lại cho quý khách hàng sở hữu đất nơi đây cơ hội tăng cao giá trị đầu tư cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét