Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Thời bùng nổ chung cư dưới 15tr/m2

Sự xuất hiện trên thị trường hàng loạt chung cư vừa mở bán với giá thấp hơn 15tr/m2 đã tạo nên bức tranh rõ nét hơn về thị trường bất động sản của nhu cầu thực.
Căn hộ Central Light
Áp lực về dòng tiền cũng như sự khó khăn của thị trường, khó khăn của đầu ra khiến các chủ đầu tư phải hạ giá bán, chia nhỏ căn hộ nhằm thu hút khách hàng. Trong khi đó, nhu cầu của người mua nằm quanh mức giá 1 tỷ đồng ở các khu vực xa trung tâm và 2 tỷ đồng ở các khu vực trung tâm.
Chính vì thế, thị trường bất động sản hiện nay giành đất sống cho các dự án chung cư giá rẻ. Tuy nhiên, ngoài yếu tố giá, những dự án nằm ở vị trí tốt, có những dịch vụ, tiện ích đầy đủ, và quan trọng là phải đảm bảo tiến độ thi công, đang xây dựng hoặc sắp bàn giao căn hộ nhận được sự quan tâm mạnh.
Căn hộ hiện hữu nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo ông Nguyễn Viết Hải - cố vấn cơ quan nghiên cứu, phản biện và xúc tiến đầu tư BDS nhận định: "Trong bối cảnh thị trường hiện nay, chỉ những chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công đảm bảo, dòng vốn khách hàng an toàn, đáp ứng được nhu cầu thật với đầy đủ tiện ích, dịch vụ...là cơ sở để khách hàng đặt niềm tin vào thị trường".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét