Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Căn hộ Tân Hương Tower - chỉ từ 690tr

Tân Hương Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Tân Hương, liền kề chợ Tân Hương với hệ thống giao thông tiện lợi, thông thoáng. Từ đây, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích cần thiết: bệnh viện, trường học, sân bay, siêu thị, ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao...Đến với căn hộ Tân Hương Tower là quý khách đến với sự hài hòa nhất về cuộc sống - làm việc - giải trí.
Tân Hương Tower gồm 21 tầng, 1 tần hầm, 2 tầng dùng cho thương mại-dịch vụ với tổng cộng 360 căn hộ có diện tích từ 49,3 đến 116,7 m2. Các căn hộ của Tân Hương Tower được thiết kế rộng rãi, tiết kiệm tối đa diện tích mang lại cho bạn sự thoải mái và tiện nghi nhất. Thiết kế hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, với nhà trẻ, trung tâm thương mại, giải trí và đặc biệt là một trung tâm giáo dục quốc tế trong khuân viên căn hộ đem đến cho Tân Hương Tower sự khác biệt so với các căn hộ khác.
Vị trí Tân Hương Tower:

Từ Tân Hương Tower, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới các tiện ích xung quanh:
Chợ Tân Hương: 50 mTrường THPT Minh Đức: 600 m
Bệnh viện Phú Thọ: 250 mUBND Quận Tân Phú: 1 km
Lotte Quận 11 : 4,5 kmKDL Đầm Sen : 5 km
Khu TDTT Phú Thọ : 5 kmSân bay Tân Sơn Nhất: 4,5 km
Trường Tiểu Học Tân Hương: 500 m
Tiến độ dự án:
Sở hữu vị trí đẹp của quận Tân Phú cùng mức giá được cho là tốt nhất khu vực, kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà phân phối khiến Lễ mở bán & tham quan căn hộ Tân Hương Tower thu hút sự tham dự của 300 khách hàng. Lựa chọn dự án là nơi tổ chức lễ mở bán, Hung Thinh Land cùng chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng sự cảm nhận và cái nhìn thật nhất về Tân Hương Tower. Do được tận mắt chứng kiến tiến độ xây dựng dự án cũng như trực tiếp tham quan nhà mẫu nên nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng và quyết định chọn Tân Hương Tower là chốn an cư. Ngay trong lễ mở bán, đã có rất nhiều giao dịch thành công, thậm chí có khách hàng đã đặt mua 3 căn liền lúc tại 3 tầng khác nhau của block A. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của Tân Hương Tower đối với khách hàng.
LH Phòng kinh doanh:
Hotline: 0948.09.2002-0969.280.279 để được tư vấn với mức giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét