Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Sốt với dự án bán dưới giá vốn tại Mỹ Phước

Dự án hot mở bán với mức giá 1.6 đến 2.5tr/m2, mức giá này thấp hơn nhiều so với giá thành của một bất động sản tại khu vực đầy tiềm năng phát triển này. Sự kiện này đã đánh thức nhu cầu và tiềm năng đầu tư bất động sản giá rẻ khu vực Bình Dương.
Do dự án có những điểm mạnh, mang lại cơ hội đầu tư, an cư cao nên ngay ngày mở bán đầu tiên đã thu hút hơn 200 khách tham quan, trong đó nhiều nhà đầu tư không cần do dự mà xuống tiền ngay để sở hữu ngay một khu đất thổ cư với mức giá hấp dẫn. Chỉ trong 2 ngày, theo báo cáo từ bộ phận quản lý sản phẩm của Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh, chỉ trong 2 ngày 5/10 và 6/10 đã có 88 sản phẩm được giao dịch thành công. Đây thực sự là 1 điểm sáng trong thị trường hiện nay.
Theo khảo sát của chúng tôi, đa phần khách tham quan và nhà đầu tư nhận xét, Bencat Center point đã làm thay đổi suy nghĩ của mọi người về đầu tư đất nền trong thời điểm hiện nay, mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời cao. Bencat Center Point đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của một khu đô thị xanh hiện đại: từ vị trí giao thông, quy hoạch vùng, tiện ích thương mại, dân sinh cho tới cơ sở hạ tầng hoàn thiện...
Nói về lý do lựa chọn dự án, ông Nguyễn Văn Tươi ngụ quận Bình Thạnh cho biết:" Tôi đã đi coi nhiều dự án nhưng chưa nơi nào tiềm năng như nơi đây. Với khoản tiền 200-300tr đã sở hữu được 1 khu đất sổ đỏ và quan trọng là tiềm năng phát triển rất mạnh, chỉ thời gian ngắn hy vọng sẽ sinh lời thôi".
Với vị trí đắc địa, BenCat Center Point có kết nối giao thông rất thuận tiện khi nằm liền kề với Quốc lộ 13 và gần 3 tuyến đường trọng điểm: đường DT748 mở rộng lộ giới 40m kết nối giao thông trong tỉnh Bình Dương đi KCN An Tây đến Tây Ninh, đường Mỹ Phước - Tân vạn, đường Vành Đai 4. Do đó, từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong tỉnh như: Thành phố mới Bình Dương, KĐT công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4,…và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh hay TP.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét