Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Mở bán khu phố thương mại Olivine Town - dự án The Viva City

Mở bán khu phố thương mại Olivine Town - dự án The Viva City

Điểm đánh giá 5/5 ] 1 người đã bình chọn
Đã xem: 23 | Cật nhập lần cuối: 9/9/2013 12:02:08 AM | RSS | Bản để in | Bản gửi email
Ngọc Olivine Town mang tên một loài cây được thánh thần ban tặng, đại diện cho sự thông thái, thịnh vượng và hòa bình. Phố thương mại Olivine Town với diện tích hơn 66.000 m2 là một trong 9 phân khu của dự án khu đô thị mới The Viva City.
Nằm ngay trung tâm của phạm vi quy hoạch phát triển trên trục kinh tế tỉnh Đồng Nai, Phố Olivine Town mang trong mình tiềm năng phát triển cực lớn. Thị trấn Trảng Bom sẽ trở thành trung tâm hành chính, cung cấp các dịch vụ hành chính, giáo dục, y tế, thương mại đáp ứng cho nhu cầu của toàn khu vực, sẽ sớm trở thành thị xã phát triển.
Olivine Town cùng với The Viva City sẽ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng. Với việc sở hữu một ngôi nhà tại Olivine Town, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống thoáng đãng, với nhịp sống hiện đại, văn minh và cực kì trong lành. Các dịch vụ mua sắm, giải trí, du lịch, tiện ích về giao thông, thương mại, chăm sóc y tế, sắc đẹp... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thoải mái nhất.
...Và cùng đi mua sắm trong phố thương mại:
Hãy cùng với chúng tôi đem đến tương lai cho bạn, những người luôn hướng về tương lại phía trước bằng việc sở hữu một mái ấm, một Cơ hội đầu tư tại Olivine Town - phố thương mại thuộc dự án The Viva City.
Chỉ thanh toán trước 46tr(20%) sở hữu ngay nền đất vàng, mang lại cho bạn giá trị của tương lai. Phương thức thanh toán linh hoạt nhiều đợt trong 18 tháng, chiết khấu hấp dẫn 8% và nhiều phần quà cho khách hàng tham quan dự án vào cuối tuần.
The Viva city chào đón.
Mọi chi tiết liên hệ: Hoàng Chí Công - Tư vấn bất động sản
0948.092002 hay 0969280279

0 nhận xét:

Đăng nhận xét