Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

THANH ĐA VIEW - NƠI THANH BÌNH ĐỂ SỐNG

Giữa lòng thành phố một không gian trong lành thoáng đãng với bốn bề sông nước và những khu vườn xanh mát mà thiên nhiên ban tặng mang đến cho bạn cùng gia đình sự thanh bình, yên ả, êm đềm để quên đi những ồn ào tất bật của cuộc sống thường ngày.
TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Tổng diện tích:2.869,2m2
Tổng diện tích xây dựng: 1.155,17m2
Quy mô: 20 tầng và 2 tầng hầm, trong đó:
Tầng 1-3: Văn Phòng dịch vụ
Tầng 4-20: 104 căn hộ cao cấp ( gồm căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và penhouse)
Tầng mái: Bố trí khu vực giải trí: cafe, spa, hồ bơi. phòng tập thể dục....
1-01
VỊ TRÍ VÀNG :
Thanh Đa được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một trung tâm tài chính, thương mại kết hợp với du lịch sinh thái bậc nhất của TPHCM, được ví Hòn Ngọc của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. 
Thanh Đa được nối nhịp với quận 2, quận Thủ Đức bằng hai cây cầu bắc qua sông Sài Gòn tại Thảo Điền (Quận 2) và Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức), kết nối đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài từ Thảo Điền đến đường Bình Quới. Hàng loạt các công trình mở rộng và nâng cấp lộ giới cho Thanh Đa đã và đang hình thành.
NƠI THANH BÌNH ĐỂ SỐNG :
Giá trị của các căn hộ Thanh Đa view không chỉ là diện tích, nội thất, tiện ích bên trong mà còn tận hưởng không khí trong lành mà bán Đảo Thanh Đa mang lại ...Từ tầng 5 của căn hộ cao ốc Thanh Đa, bạn có thể ngấm toàn cảnh vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Sài Gòn lúc về đêm
Dịp cuối tuần, không cần phải đi chuẩn bị cho nhưng chuyến đi xa, chỉ vài bước chân ra khỏi Thanh Đa View, cư dân có sự khám phá và trải nghiệm thú vị của Bán Đảo Thanh Đa
Đi vào bên trong, Thanh Đa vẫn mang diện mạo một làng quê Nam Bộ với những dòng kênh xanh, bao bọc bởi những cánh đồng xanh ngát, những vườn cây sum xuê trĩu quả... …
Bên cạnh đó còn có những dịch vụ giải trí đa dạng, sôi động và đầy thú vị khác như: Lễ hội ẩm thực, lướt ván trên sông Sài Gòn...Sống ở Thanh Đa View, bạn sẽ có rất nhiều lịch trình về những tuor du lịch Thanh Đa theo kiểu “tự biên tự diễn” và chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm rất thú vị.
KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG VÀ ĐA NĂNG TRONG TỪNG CĂN HỘ
Với mong muốn mang lại một không gian sống sang trọng và ấm áp cho gia đình chủ nhân, ngoài sự liên kết những khoảng không để tạo sự thông thoáng trong ngôi nhà, từ những căn phòng khác nhau trong căn hộ như phòng khách, phòng ngủ đều có thể đón nhận ánh sáng và không khí mát lành của sông Sài Gòn.
112
SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI VÀ TINH TẾ
Sự chắt lọc trong từng đường nét thiết kế, cùng với sự phối màu sắc và sự lựa chọn vật liệu xây dựng hợp lý cho từng ngôi nhà đã mang lại một không gian sống tiện nghi, hiện đại, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên mà bạn và gia đình xứng đáng có được Phòng khách được thiết kế sang trọng, hiện đại tinh tế và chú trọng đến tính đa năng về không gian, từ phòng khách có thể mở ra những tầm nhìn thoáng đảng cho phép cả gia đình có những giây phút hòa mình vào không gian xanh của thiên nhiên, sông nước bán đảo Thanh Đa.
resized_TDV-902-3
slide0044_image077
9
NƠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG
Phòng ăn rộng rãi trang nhã cùng với nhà bếp tiện nghi sẽ khiến bữa cơm quây quần bên gia đình và bạn bè càng thêm đầm ấm và thân mật
resized_slide0043_image084slide0043_image088
CẢM XÚC THĂNG HOA
Phòng ngủ với không gian ấm áp, dịu dàng-giúp cảm xúc  thăng hoa Từ cửa sổ phòng ngủ, bạn có thể cảm nhận làn gió mát rượi từ sông Sài Gòn thổi qua và sau một giấc ngủ say nồng, có thể nhìn ngấm những tia nắng ban mai của buổi sớm bình minh và hít thở làn không khí trong lành để bắt đầu một ngày mới đầy phấn chấn.
slide0057_image099TDV-903-6
TƯƠI VUI VÀ THÂN THIỆN
Với một không gian mang màu sắc tươi vui, thân thiện và cửa sổ hướng ra bờ sông để đón những ánh nắng mai, gian phòng trẻ nhỏ sẽ giúp đứa con yêu của bạn luôn cảm thấy ấm áp, yên tâm và có những giấc ngủ ngon.
resized_shutterstock_27408610resized_shutterstock_131444498
resized_bji03080028resized_shutterstock_100577275
TIỆN ÍCH HỘI TỤ, CHO MỘT CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP
Sống ở Thanh Đa View, bạn cũng có cơ hội được  vẫy  vùng trong làn nước mát của hồ bơi từ trên cao hay tập thể dục trong một không gian thoáng đãng với đấy đủ dụng cụ tiên tiến hiện đại nhất
Ngoài ra, bạn cũng có thể thả mình trong giai điệu nhẹ nhàng với tách cà phê thơm nóng ở khu vực bar cà phê lãng mạn, ngắm nhình khung cảnh nên thơ từ trên cao của bán đảo Thanh Đa với những nhánh sông bao phủ xung quanh.
Hồ bơi, phòng tập thể dục, Spa, massage, Siêu Thị, dịch vụ bảo vệ 24/24, Bãi đậu xe đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH ĐÁNG TIN CẬY
Trong quá trình xây dựng tòa nhà Thanh Đa View rất chú trọng về mặt kỹ thuật và công nghệ nhằm đảm bảo chất lượng công trình.
Vật liệu xây dựng được tính toán chọn lọc để đảm bảo sự an toàn và lâu bền trong sử dụng Kết cấu bê tông cốt thép từ móng tới mái
Hệ thống vách kính an toàn, khung nhôm trắng rất tinh tế giúp lấy ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và tiết kiệm năng lượng
Cầu thang được bố trí bên trong lõi BTCT chống cháy, cửa vào buồng thang có giới hạn chịu lửa <45 phút
Giao thông theo chiều đứng do 3 thang máy đảm nhận, trong đó có một thang rộng để chở vật dụng lớn
Mặt ngoài tòa nhà được ốp đá granite tự nhiên màu đỏ và cam hồng rất sang trọng bền chắc cùng thời gian làm tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của cả tòa nhà.
MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH:
resized_Mat_bang_Tang

resized_26-30

resized_26-302resized_26-303
resized_26-304resized_26-305
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
THANH TOÁN 55% LÀ NHẬN NGAY NHÀ
CÒN LẠI TRẢ CHẬM LÃI SUẤT 0% ĐẾN 20 THÁNG
NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY VỐ 70% THỜI GIAN 10 NĂM
TẶNG SỔ TIẾT KIỆM CÓ GIÁ TRỊ LÊN ĐẾN 279 TRIỆU

HOTLINE: 0969.280.279


0 nhận xét:

Đăng nhận xét